Thứ Ba, ngày 30 tháng 3 năm 2010

Cây gừng trị mụt cóc

TRỊ MỤT CÓC, TRỊ MỤC CÓC, TRI MUC COC, TRI MUT COC, CHUA MUT COC
Tôi trước đây có bị một mụt cóc lớn ở khỉu tay phải, sau khi diều trị với củ gừng thì mấy ngày sau mất hẳn, phương pháp điều trị là thế này các bạn a!
TRỊ MỤC CÓC
    Tôi lấy củ gừng già mua ở chợ rồi, cắt lát khoảng 5 -  6 lát, lấy từng lát một chà lên mụt cóc, một ngày bạn nên chà 4-5 lần,  chà càng nhiều cành tốt bạn nhé! Nước gừng mang tính nóng, khi thẩm thấu vào mụt cóc làm mụt cóc tự chết và không hề để lại vết sẹo. Tốt nhất là chà lúc trước khi đi ngủ thật nhiều, tôi bảo đảm trong một tuần, mụt cóc của bạn sẽ biến mất. Bài thuốc này tôi đã chữa lành cho rất nhiều người rồi đó bạn.
Chúc các bạn trị hết mụt cóc!

ads

Viết bởi : Thuốc Cổ Truyền Time: 16:43 Chủ đề:

27 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Đúng Là hết thật đó bạn

      Xóa
    2. Neu het that thi tui moi a mot chau nhau ngay

      Xóa
  2. THAT MOT TRAM PHAN TRAM, CHI CACH NAY CHO BAN BE AI CUNG CHUA LANH

    Trả lờiXóa
  3. Phải nói là cực kỳ hiệu nghiệm đó bạn! trước đây thấy những người bị mụt cóc họ thường lấy lửa nung, hoặc dùng dao để cắt bỏ! Thấy thật là tội nghiệp!

    Trả lờiXóa
  4. minh lam thu roi. gan 1thag ma het gi dau. gjo moc tum lum day nek

    Trả lờiXóa
  5. minh lam thu roi. gan 1thag ma het gi dau. gjo moc tum lum day nek

    Trả lờiXóa
  6. Thế hôm nay đã hết chửa bạn, có nhiều người khi điều trị thì không khỏi nhưng bỏ điều trị thì bổng dưng Mụt cóc biến mất.

    Trả lờiXóa
  7. Nghe don gian the!!! co hieu wa ko day??? fai thu moi duoc. e cung bi giong a vay do, y ngay khuy tay trai, tri bang nhiu cach rui nhung ko bot, ma cang ngay mut coc cang to ra nua chu, hix.!!! ah, Dung cach nay de tri mun co duoc ko vay a???

    Trả lờiXóa
  8. Cách này mình mới chỉ áp dụng cho trị mụt cóc thôi, tạm thời không biết gì nữa, bạn cứ thử đi và kiên nhẩn một chút! Chúc bạn mau trị được Mụt cóc

    Trả lờiXóa
  9. Bài thuốc này là do mình đọc được trên tạp chí Cây thuốc và sức khỏe, chứ không phải tàm phào đâu

    Trả lờiXóa
  10. trui ui cai muc coc minh to lam . co can cat no di roi tra gung vao ko ban . chi minh voi .hic hic .cam on nhiu lam

    Trả lờiXóa
  11. Linh Hoa thân mến bạn cứ thử đi! Nhiều người đã chửa lành thì bạn củng có thể, nhưng quan trọng là phải kiên nhẩn nhé!

    Trả lờiXóa
  12. Mình củng bị 1 cái ở ngón giữa,bây giờ nó đẻ ra nhiều mụt nữa,ko biết có được ko

    Trả lờiXóa
  13. mih co can cat mut coc ra o pan

    Trả lờiXóa
  14. A liem ah e truoc bj taj nan o dau goi thoi jan lanh vet thuong thj thay nhung not san o vet thuong. Day la mun coc chu nhj. Neu chua theo thuoc a day lieu co lanh k nak. E cung o thon tan huong mjnh ne

    Trả lờiXóa
  15. Neu nhu minh dam gung ra cho co nuoc nhieu co dc k ban

    Trả lờiXóa
  16. T bi mun coc o ngon tay va giua ong bien chan.dac bjet la o duoj chan mun coc rat nhju khog bjet dug cach nay co hjeu qua khog vay a

    Trả lờiXóa
  17. Mình thử hết mình dán bạn di nhậu môt chầu nhé

    Trả lờiXóa

 

Cây thuốc

Loading...